Abe Natsumi Live In Bangkok 2008 !! ( August )

Abe Natsumi Live In Bangkok 2008 ( August )

8月 2008年

安倍 なつみ Live in バンコク ( Bangkok )

First Live of Hello! Project in Thailand . And We Hope Berryz Koubou Live In Thailand ^ ^

http://mainichiacademicgroup.com/newmainichi/main.htm

แฟนคลับนักร้องญี่ปุ่นเตรียมเฮ เมื่อทาง Mainichi Academic Group ได้เซ็นสัญญาเชิญศิลปินมากความสามารถจากสังกัด Hello Project ประเทศญี่ปุ่น “Natsumi Abe” (นัทสึมิ อาเบะ) กับการมาร่วมเปิดฟรีคอนเสิร์ตในงาน Japan Festa in Bangkok 2008 by Mainichi ที่จะจัดขึ้นในเดือน สิงหาคม 2551 ณ พาร์ค พารากอน อย่างแน่นอน

Natsumi Abe (安倍 なつみ ) ถือเป็นสมาชิกรุ่นแรกของ Morning Musume กลุ่มนักร้องหญิงชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งจัดตั้งโดยโปรดิวเซอร์ดนตรีชาวญี่ปุ่น สมาชิกรุ่นที่หนึ่งของกลุ่มมีจำนวนทั้งสิ้น 5 คน ได้แก่ Yuko Nakazawa, Natsumi Abe, Kaori lida, Asuka Fukuda และ Aya Ishiguro ทั้งห้าคนนี้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ จากโครงการคัดเลือกนักร้องหญิงของ Sharum Q (วงเจ-ร็อก ที่ “Tsunku” ทำหน้าที่หัวหน้าวง) หลังจากสิ้นสุดโครงการดังกล่าว “Tsunku” ได้ตัดสินใจนำพวกเธอมาตั้งกลุ่มนักร้องโดยมีชื่อกลุ่มคือ “มอร์นิง มุซุเมะ” (Morning Musume) นอกจาก Natsumi Abe ยังได้รับฉายาว่า “The Voice of Morning Musume...” นอกจากงานเพลงที่เธอสร้างร่วมกับกลุ่มแล้ว Abe ยังได้ร้องเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาอีกจำนวนหนึ่ง เช่น เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาที่เธอร่วมแสดงด้วย และเพลง Otoko Tomodachi ส่วนของงานด้านการแสดง เธอยังได้เล่นบทนำในละครและภาพยนตร์ของ Morning Musume ในเรื่อง Love Century และ Pinch Runer และได้มีโอกาสไปแสดงละครโทรทัศน์อื่น ๆ นอกเหนือจากสังกัดตนเองอีกด้วย เช่นเรื่อง Nurseman เป็นต้น

โดยงาน Japan Festa in Bangkok 2008 by Mainichi เป็นกิจกรรมแห่งการ “รวมพลคนรักญี่ปุ่น” ประจำปี ที่ทางสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และ Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญีปุ่นครบวงจร ได้จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา ซึ่งงานที่ผ่านมานั้น ได้มีศิลปินทั้งไทยและญี่ปุ่นมาร่วมแสดงฟรี คอนเสิร์ต อาทิเช่น ครั้งที่ 1 ศิลปิน กอล์ฟ-ไมค์ , ครั้งที่ 2 ศิลปิน Makoto Koshinaka อดีตนักร้องนำวง Lucifer และการแสดงของ Miracle Hikaru (นักร้องรับเชิญที่มีความเหมือนศิลปิน Utada Hikaru) และครั้งที่ 3 (ล่าสุด) นั้นเป็นศิลปิน JKI และนายชิน ชินวุฒ

นอกจากนี้ภายในงานยังประกอบไปด้วยกิจกรรมที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น การประกวดเต้น Cover Dance เพื่อชิงรางวัล Cover Dance of the Year 2008 , การประกวดแต่งกายแนว Cosplay , Live Music J-Rock จากญี่ปุ่นที่บินมาเปิดอัลบั้มและกลุ่มเจร็อคชื่อดังของไทย, กิจกรรมการเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่นจากสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ, กิจกรรมญี่ปุ่นต่างๆ จากกลุ่มนักศึกษาเอกวิชาภาษาญี่ปุ่น ของมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เป็นต้น

สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของงาน Japan Festa in Bangkok 2008 by Mainichi พร้อมการร่วมกิจกรรมเพื่อใกล้ชิดกับศิลปินแบบพิเศษสุดๆ พร้อมร่วมลุ้นเข้าร่วม Meet & Greet กับ Natsumi Abe ได้ที่เวปไซต์ของสถาบัน www.study-in-japan.com หรือสอบถามที่ Mainichi Academic Group โทร. 02 – 658 – 0555